Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Vì sao nên chọn công nghệ Laser Lipo?




Hiện nay có khá nhiều công nghệ hút mỡ nách, đùi, bụng… ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em để giải quyết những nỗi trăn trở về mỡ thừa trên cơ thể. Nhưng có lẽ rất nhiều chị em đang băn khoăn về việc phải chọn công nghệ Laser Lipo như thế nào thì an toàn và mang lại vẻ đẹp như ý, hoàn hảo nhất? Bài viết sau đây sẽ giải quyết các vấn đề đó cho bạn.

+ Hút mỡ một cách triệt để ở các vùng mỡ thừa như: cằm, mặt, đùi, bụng…
Công nghệ Laser Lipo dưới sự tác động của sóng Laser sẽ giúp hóa lỏng, làm chết mỡ thừa ở vùng cằm, mặt, làm tan các tế bào mỡ, tan các mô liên kết tổ chức kết nối Collagel và giải phóng tối đa tế bào mỡ tích tụ dư thừa ở vùng da một cách triệt để nhất.
+ Việc thực hiện hút mỡ nách, cằm… tuyệt đối an toàn.
Không có bất kỳ tác động hay tổn thương nào đến cơ thể. Với công nghệ Laser Lipo được các nha sĩ thực hiện chỉ bằng cách chích nốt nhỏ bằng đầu bút bi ở vùng da dưới cằm, dưới mặt để đưa dụng cụ vào vùng mỡ dư thừa để làm hóa lỏng và đưa ra ngoài.
Bạn có thể đọc thêm về vấn đề: cắt mí mắt giá bao nhiêu
+ Kỹ thuật này rất an toàn nên không để lại di chứng gì.
Thêm thông tin về:
Hút mỡ dưới cằm là kỹ thuật này nhằm mục đích tạm biệt cằm đôi, đem lại cho bạn hình ảnh thanh mảnh và trẻ trung bằng kỹ thuật hút mỡ vùng dưới cằm. Công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo dựa trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và ảnh hưởng trực tiếp vào vùng cần hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ vùng xung quanh bụng, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh, không xâm lấn và biến chứng gì.
Chúc các bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét