Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Thẩm mỹ mũi Hàn Quốc cho nam giới




Một nét mũi tẹt, thấp và không cân xứng sẽ làm cho vẻ mặt của các chàng trai mất đi sự nam độ cùng thu hút. Với những Adam, dáng mũi xấu khó có thể khắc phục bằng các biện pháp trang điểm như ở nữ giới, bởi vì thế kỹ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc cho nam giới là phương pháp duy nhất để những chàng lấy lại tự tin cùng với một dáng mũi đẹp như thật.

Cùng nam giới, một chiếc mũi đẹp là có hình dáng thon dài chạy dài đến từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi cao, lỗ mũi nhỏ gọn, mũi phải dày, thẳng, không uốn lượn rạng ngời hình dáng chữ S như Tại nữ.
Công nghệ sửa mũi cho nam giới có nhiều nét khác biệt so cùng nữ bởi dáng mũi người nam chất độn rộng, xương mũi to, da dày, đầu tròn…Vì thế việc tạo dáng mũi Hàn Quốc cho nam giới phải giữ được sự hài hòa cho nét mặt, nổi bật là không mất đi nét nam độ cùng mạnh mẽ của khách hàng đàn ông.
Sửa chữa các khiếm khuyết mũi ở nam thường bao gồm làm mất chỗ gồ trên sống mũi, thu hẹp phần đáy mũi, khiến cho thon đầu mũi, nâng mũi nam giới quá thấp. Chính do những đặc điểm khác biệt trên mà sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới thường phức tạp hơn so với nữ giới cùng phải đến tay nghề và mắt thẩm mỹ của y Bác sĩ tiến hành.
Bạn có thể quan tâm: nâng mũi nam giới ở đâu đẹp?
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm cùng công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất đến từ Hàn Quốc đảm bảo mang đến 1 nét mũi đẹp cùng thích ứng nhất cho nét mặt.
Thông tin bên lề:
Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới được thực hiện tùy vào tình trạng mũi ban đầu y Bác sĩ sẽ quyết định công nghệ mổ phù hợp. công nghệ chủ yếu là kết hợp giữa tạo dáng mũi và chỉnh nét mũi toàn diện, để mang lại hình dạng mũi cao đẹp mềm mại và hài hòa nhất cùng với vẻ mặt. thẩm mỹ mũi Hàn Quốc sẽ vận dụng sụn tự thân được lấy từ vành tai của bạn giúp bọc đầu mũi nhằm tạo được dáng mũi đẹp mềm mại nhất. Hơn nữa, sụn tự thân thích hợp với cơ thể nên không hề các tình trạng đào thải, biến chứng sau khi phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét