Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tập yoga để mỡ bụng tan biến




Đánh tan mỡ bụng thì bạn sẽ không còn tình trạng mỡ tích tụ quá nhiều, phái đẹp luôn lo âu về bụng mỡ của mình. Nhiều người còn mắc bệnh trầm cảm vì vòng 2 to phì sau khi sinh hoặc do ngồi quá nhiều mà ít vận động. Để giải quyết tình trạng này bài viết sau đây giới thiệu cho bạn cách tập yoga để làm tan bụng mỡ nhanh chóng.
Thông tin bên lề: nâng mũi nam giới
Những động tác đơn giản mà giảm mỡ bụng hiệu quả.
Dùng lực của bàn tay, ấn một lực vừa phải vào vùng mỡ bụng. Thực hiện xoay, miết tay nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài rồi từ dưới lên trên khoảng 30 lần.

Tiếp tục dùng 1 bày tay xoa đều vùng bụng theo hình tròn, bạn chú ý xoa theo chiều kim đồng hồ. Động tác này thực hiện 15 lần.
Tất cả những đối tượng trên thì chỉ có 1 phương pháp hữu hiệu là sử dụng máy tập là giảm mỡ bụng mà không cần vận động nhiều.
Phương pháp này là bạn cần đầu tư cho mình một cái máy để đeo vào vùng bụng khi bạn ngồi hay đang làm việc gì cũng được, vì nó khá tiện lợi.
Hướng dẫn:
– Bạn đeo máy tập vào vùng tích mỡ (vùng bụng trên hoặc bụng dưới). Chú ý không nên để máy tập tác động lực vào vùng không tích mỡ vì lực mạnh có thể gây tổn thương đến các cơ quan khác trong cơ thể.
Vì vậy việc tìm kiếm được phương pháp giảm mỡ bụng là điều ai cũng ao ước. Nhưng nhiều người lại rất lừa vận động, hoặc công việc khiến họ phải ngồi mỗi ngày. Những người sở hữu bụng bia vì thường xuyên nhậu nhẹt, bia rượu.
Xem thêm:
Vì đây là liệu pháp từ thiên nhiên nên bạn phải kiên trì thì mới mang lại hiệu quả được. Trong một khoảng thời gian dài thực hiện bạn có thể giảm 3 – 5 cm vòng eo.
Thông tin thêm:
Với cách đơn giản này bạn có thể tạm biệt vùng da ứ đọng mỡ rồi. Đồng thời cũng mang lại vùng da mịn màng, săn chắc sau khi thực hiện.

1 nhận xét:

  1. HÚT MỠ BỤNG Ở NAM GIỚI TẠM BIỆT BỤNG BIAHút mỡ bụng nam giới là giải pháp tốt nhất để lấy lại body chuẩn và mạnh khỏe hơn

    Do nhu cầu làm việc và quan hệ giao tiếp, nam giới dùng rượu bia nhiều dẫn đến bụng tích tụ nhiều mỡ thừa. Công việc bận rộn, ít vận động cũng là một nguyên nhân làm cho bụng nặng trịch. Mỡ thừa ở bụng khiến các anh mất hẳn tự tin khi giao tiếp vì đi đến đâu cũng để lại cho người khác một ấn tượng đó chính là “bụng bia”. Để mỡ thừa tích tụ lâu năm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, dễ mắc các bệnh như tiểu đường, tai biến mạch máu não (xơ vữa động mạch), tim mạch và giảm sinh lý nam, … Một trong những giải pháp hiệu quả được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay là phương pháp hút mỡ bụng nam giới bằng Pharaon Lipo.

    Trả lờiXóa