Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bị tiểu đường có sửa mũi được không?




Câu hỏi: Chào bác sĩ, bác sĩ thẩm mỹ cho tôi hỏi bị tiểu đường có thẩm mỹ mũi được Không vậy ạ. Tôi bị tiểu đường cấp mức độ nhẹ Tuy nhiên tôi sợ phẫu thuật tạo dáng mũi Hàn Quốc sẽ lâu lành cùng ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong y Bác sĩ tư vấn cho tôi. (Đại Luân – Bình Phước)

Trả lời
Chào bạn! cực cảm ơn chúng ta đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc bị tiểu đường có sửa mũi được không của khách hàng, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Bị tiểu đường có tạo dáng mũi được không?
Tiểu đường là bệnh lý phổ thông mà ai cũng có thể gặp phải. Theo số liệu thống kê thì ở Việt Nam hiện có 4.8 triệu quý khách mắc bệnh đái tháo đường. Số khách hàng này đang trẻ hóa dần cùng có tốc mức độ tăng nhanh nhất thế giới.
Tâm lý chung của các người bị bệnh đái tháo đường đó là họ cực sợ bị thương bởi vì cùng căn bệnh này thì những vết thương sẽ rất không thể chữa lành bởi vì cực khó cầm máu. Phần lớn đều cho rằng quý khách bị bệnh đái tháo đường thường khó thực hiện bất kì cuộc giải phẫu nào. Song với sự phát triển của y học, hiện tại bệnh nhân đái tháo đường có thể hiệu quả an tâm khi thực hiện bất cứ giải phẫu cần thiết nào kể cả những phẫu thuật thẩm mỹ.
Thông tin bên lề:
Nhiều người lo sợ phẫu thuật dao kéo trong nâng mũi sẽ làm vết thương không lành được nhưng đó đó là một quan niệm sai, chính xác hơn điều này chỉ xảy ra khi đường máu cao, không ổn định, đặc biệt Tại các quý khách mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Bị tiểu đường có nâng mũi được không? Xin trả lời khách hàng rằng là có. Nếu được điều trị đúng cách thức, kiểm soát được đường máu Tại mức chấp nhận được thì những phẫu thuật cho người bệnh đái tháo đường vẫn có khả năng tiến hành và vết mổ sẽ lành bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét