Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Những bài tập loại bỏ mỡ nhanh chóng




Mỡ tích tụ thường làm biến dạng hình dáng của chị em, luôn có cảm giác không tự tin, luôn khó chịu. Cách để chị em thoát khỏi cảnh khó chịu này là thực hiện tập thể dục tiêu hao mỡ nhanh chóng, bạn hãy thử áp dụng xem sao nhé.

Bài tập tạm biệt mỡ về cánh tay, vai.
Để giúp giảm mỡ bạn cần tập luyện với các bài tập giúp xây dựng cơ bắp, mà còn làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, các bài tập này sẽ có tốc độ ly giải mỡ nhanh và hiệu quả.
Chống đẩy: tập chống đẩy tay mỗi ngày khoảng 15 phút
Chống đẩy ngược: Những ai muốn sở hữu cánh tay cơ bắp tay săn chắc hơn, chống đẩy ngược sẽ là bài tập không thể thiếu. Kê 1 chiếc ghế xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế.
Bài tập xoay tròn cánh tay: hai tay dang ngang vai và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa dưới cánh tay.
Thay đổi cách lựa chọn thực phẩm
Nếu phụ nữ muốn giảm cân thì nên tiêu thụ từ 30 Kcal/kg cân nặng trong một ngày. Vẫn cân đối đẩy đủ các nhóm chất, bạn chỉ cần thay đổi một chút trong việc lựa chọn và chế biến bữa ăn như sau:
Chất bột đường: nên ăn tinh bột có nhiều chất xơ như gạo lứt, ngô, khoai…hạn chế các loại nước ngọt có gas.
Có thể bạn quan tâm: hút mỡ nách ra sao?
Chất đạm: ưu tiên ăn thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hay không béo), các loại đậu, cá tươi.
Chất béo: tránh tất cả các thực phẩm nhiều chất béo như phomát, thịt mỡ, thịt chân giò, …và các thực phẩm giàu cholesterol. Thay vào đó nên chuyển sang sử dụng chất béo lành mạnh dầu dừa,
Xem thêm:
Vitamin, khoáng chất, dầu hạt cải, dầu ô liu, và chất xơ: có nhiều trong rau xanh và trái cây như: khoai lang, bí ngô, đậu bắp, mồng tơi. Lượng rau xanh cần tối thiểu 400 g/ngày…và trái cây như: chuối, bưởi, ổi, thanh long…
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét