Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bị tiểu đường có nâng mũi được không?




Câu hỏi: Chào chuyên gia, bác sĩ cho tôi hỏi bị tiểu đường có tạo dáng mũi được không vậy ạ. Tôi bị tiểu đường cấp mức độ nhẹ Thế nhưng tôi sợ phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc sẽ lâu lành và ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cho tôi. (Sơn – Thuận An)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn các bạn đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc bị tiểu đường có tạo dáng mũi được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Bị tiểu đường có sửa mũi được không?
Tiểu đường là bệnh lý phổ thông mà ai cũng có khả năng gặp phải. Theo số liệu thống kê thì Tại Việt Nam hiện có 4.8 triệu khách hàng mắc bệnh đái tháo đường. Số người này đang trẻ hóa dần và có tốc độ tăng nhanh nhất thế giới.
Có thể bạn nên đọc về: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Tâm lý chung của những khách hàng bị bệnh đái tháo đường đó là họ rất sợ bị thương do cùng căn bệnh này thì các vết thương sẽ cực không thể chữa lành bởi rất khó cầm máu. Số đông đều cho rằng khách hàng bị bệnh đái tháo đường thường không thể thực hiện bất kì cuộc giải phẫu nào. Tuy nhiên với sự phát triển của y học, hiện tại bệnh nhân đái tháo đường có khả năng hiệu quả an tâm khi thực hiện bất cứ phẫu thuật phải thiết nào kể cả các giải phẫu thẩm mỹ.
Thêm thông tin về:
Rất nhiều người lo sợ phẫu thuật dao kéo trong sửa mũi sẽ làm cho vết thương Không lành được Nhưng đó đó là một quan niệm sai, chính xác hơn điều này chỉ xảy ra khi đường máu cao, Không ổn định, đặc biệt Tại các người mắc bệnh tiểu đường lâu năm. Bị tiểu đường có sửa mũi được không? Xin trả lời các bạn rằng là có. Nếu được điều trị đúng cách thức, kiểm soát được đường máu Tại mức chấp nhận được thì các phẫu thuật cho quý khách bệnh đái tháo đường vẫn có khả năng thực hiện và vết mổ sẽ lành bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét