Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Cách xử lý biến chứng khi hút mỡ nách, đùi




Khi thực hiện các ca phẫu thuật hút mỡ nách, đùi không ai mong muốn rằng sẽ xảy ra các biến chứng. Nhưng nhiều lúc lại không được như ý, xảy ra những điều ngoài ý muốn. Khi có vấn đề xảy ra thì cần xử lý như thế nào? Và giải quyết ra sao?... Hãy cùng đọc bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đủ cho bạn.

Việc thực hiện các cuộc phẫu thuật hút mỡ nách, đùi là có thể xảy ra các biến chứng như sau:
  Sau phẫu thuật, vùng đùi cánh tay có thể bị sưng phù nề từ 3 – 4 ngày tùy cơ địa mỗi người. Nếu như người có cơ địa không tốt, không chăm sóc kỹ thì dễ bị nhiễm khuẩn.
– Nếu như chọn một trung tâm và các bác sĩ ở đó không có tay nghề hoặc chuyên môn, và cơ địa của mỗi người mà da có thể thâm tím, nhiễm trùng da do khâu vệ sinh không được đảm bảo.
– Nếu lớp mỡ dưới da bị lấy đi không đều hoặc cả lớp mỡ nằm sát ngay dưới da cũng bị lấy đi thì chỗ hút mỡ có thể bị biến dạng thành những vết lõm xấu xí, méo mó.
-Vết thương sẽ bị nhiễm khuẩn, nếu bạn rửa bằng nước lạnh, sẽ ảnh hưởng đến quá trình hình thành vết thương, nhiều lúc lại xảy ra vết thương không đáng có.
Bạn nên đọc thêm về: Cắt mí mắt ở đâu đẹp
-Nếu va chạm mạnh, hoặc vận động mạnh thì vết thương dễ bị nứt ra, không tốt cho quá trình lành và vẻ đẹp thẩm mỹ của vùng hút mỡ nách, đùi…
Có thể bạn quan tâm:
Nếu bạn có thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét