Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kỹ thuật hút mỡ bằng công nghệ MicroAire Pal

Hiện nay, có khá  nhiều phương pháp cũng như phát minh nhiều công nghệ phục vụ trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Nhưng ít ai biết được rằng để thực hiện việc hút mỡ được an toàn thì phải chọn công nghệ thích hợp. Một trong những công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay mà trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang sử dụng đó là MicroAire Pal.
Vậy công nghệ hút mỡ nách MicroAire Pal là gì ?
Đây là công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trong lĩnh vực hút mỡ hiện nay, công nghệ MicroAire Pal được nhập khẩu từ Mỹ, với quy trình khép kín, an toàn và đạt hiệu quả cao.
Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật hút mỡ bụng Microaire Pal : Lấy mỡ ra khỏi cơ thể bằng đầu hút nên không để lại sẹo. Có thể tiến hành hút mỡ nhiều vùng cùng một lúc như hút mỡ cánh tay, vùng eo, đùi… mà không gây hiện tượng lồi lõm. Khả năng tái tạo lại mỡ giảm nhiều so với phương pháp hút mỡ cổ điển.
Bác sĩ sử dụng công nghệ hút mỡ nội soi bằng kỹ thuật MicroAire Pal có khả năng hút lên đến 360 độ phân bổ vào cơ thể đúng vào góc thích hợp, dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy.
Có thể bạn quan tâm : cắt mí mắt giá bao nhiêu
Chiếc máy có đầu ống hút đặc biệt gắn vào động cơ trên tay cầm, di chuyển liên tục để nới lỏng và phá vỡ các mô mỡ trong vùng phẫu thuật, dùng thiết bị hút chân không để đưa lượng mỡ thừa ra ngoài.
Nên đọc thêm:
Nếu bạn còn những thắc mắc về hút mỡ nách thì xin mời bạn gọi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé

Chúc các bạn hút mỡ nách đẹp quyến rũ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét