Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Tạo chóp mũi thanh thoát cho mũi hếch




Mũi hếch, ngắn thì cần phải thiện để mang lại hình dáng mũi cao, hài hòa với tổng thể mũi đẹp thanh tú thì cần phải tiến hành chỉnh hình đầu mũi chóp mũi, tạo hình đầu mũi hếch, đầu mũi ngắn tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn mang đến cho quý khách dịch vụ chỉnh hình tạo dáng phù hợp.

Ngoài phương pháp phẫu thuật chỉnh hình mũi ngắn, hếch, thì những người mắc khuyết điểm này có thể đến với 2 kỹ thuật khác để mang lại dáng mũi thanh thoát, sắc nét và lỗ mũi hình hạt chanh.
Lý do khiến bạn chỉnh sửa mũi hếch.
+ Dáng mũi tự nhiên hết hếch, khoằm. Khắc phục tình trạng này, mang lại sống mũi thanh thoát, cao tự nhiên và phù hợp với gương mặt.
+ Kết quả sửa mũi ổn định
Vì phương pháp này chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân nên khả năng tương thích và thống nhất với cơ thể rất cao nên không chỉ khắc phục được tình trạng mà còn cho lại kết quả trọn đời với dáng mũi tự nhiên.
+ Rất an toàn khi tiến hành phẫu thuật: Điều này phụ thuộc vào trang thiết bị, đội ngũ y sĩ lành nghề của trung tâm.
+ Không để lại di chứng gì sau nâng mũi.
+ Về ngay sau phẫu thuật và có thể sinh hoạt bình thường, không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tìm hiểu thêm: hút mỡ nách
Kết quả của phẫu thuật chỉnh hình chóp mũi thì tùy thuộc vào hình dáng mũi mà dùng mũi tự thân thích hợp để có thể nâng cao, kéo dài, hạ thấp… làm mũi thon gọn. Tạo hình chóp mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn, mũi trở nên thanh tú, sắc nét hơn.
Tham khảo thêm: cười hở lợi
Để hô biến mũi hếch thì trên đây đã trình bày các phương pháp tối ưu, phù hợp nhất để bạn mắc khiếm khuyết đó có thể giải quyết và mang lại dáng vẻ như mơ.
Có thể bạn quan tâm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét