Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Giảm mỡ bụng với các liệu pháp đơn giản tại nhà




Làm sao để mỡ bụng không còn nữa? Đó là câu hỏi khiến rất nhiều chị em đau đầu, có rất nhiều chị em nhắc đến chuyện đụng dao kéo là sợ. Vậy phải làm sao để mỡ tan biến và quảnh gánh lo âu về mỡ trong suy  nghĩ của chị em đây? Bài viết sau đây sẽ giải quyết được vấn đề này.

*Giảm mỡ bụng hiệu quả với giấm táo:
Giấm táo đem đun soi, để nước sao cho âm ấm, dùng vải mỏng thấm hỗn hợp đó đắp lên bụng cho đến khi nguội thì thôi. Cách này mỡ sẽ bốc hơi nhanh chóng và không còn mỡ dư thừa nào nữa.
– Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần
Với Lipo4D, sau khi xác định vùng chứa mỡ thì công nghệ này sẽ đánh tan, hóa lỏng lượng mỡ dưới tác động của sóng siêu âm hội tụ thế hệ mới tần số 200 KHz. Sau khi hóa lỏng, mỡ thừa theo con đường bài tiết tự nhiên đi ra ngoài cơ thể, nên rất an toàn.
Thông tin có thể bạn quan tâm: nâng mũi nam giới nên hay không?
Hiệu quả giảm mỡ bụng:
Vì đây là liệu pháp từ thiên nhiên nên bạn phải kiên trì thì mới mang lại hiệu quả được. Trong một khoảng thời gian dài thực hiện bạn có thể giảm 3 – 5 cm vòng eo.
Hiện nay thì có khá nhiều phương pháp để tạm biệt mỡ nhưng làm sao để vừa tạm biệt mỡ, vừa thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng là điều nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ mách bạn một cách hiệu quả và đáp ứng được các nhu câu đó.
Đọc thêm về:
Dùng lực của bàn tay, ấn một lực vừa phải vào vùng mỡ bụng. Thực hiện xoay, miết tay nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài rồi từ dưới lên trên khoảng 30 lần.
Tiếp tục dùng 1 bày tay xoa đều vùng bụng theo hình tròn, bạn chú ý xoa theo chiều kim đồng hồ. Động tác này thực hiện 15 lần.
Thông tin thêm:
Với cách đơn giản này bạn có thể tạm biệt vùng da ứ đọng mỡ rồi. Đồng thời cũng mang lại vùng da mịn màng, săn chắc sau khi thực hiện.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét