Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Nâng mũi bị sưng tấy mắt cần khiến cho sao?




Một vấn đề khá phổ thông thường gặp sau nâng mũi là vấn đề mũi bị sưng tấy. nhiều chúng ta lo lắng khi thấy rằng ngoài vùng mũi hơi sưng sau khi giải phẫu thì 1 số vùng lân cận cũng có vấn đề sưng như vậy, điển hình là vùng mắt, phải có rất nhiều thắc mắc gửi về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các câu hỏi tương tự như ” sửa mũi bị sưng tấy mắt phải khiến cho sao thưa bác sĩ?”

Chuyên gia chuyên khoa sửa mũi của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp cho các bạn như sau:
Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, y Bác sĩ cần nên thực hiện bóc tách vùng mô bên trong để điều chỉnh về thẩm mỹ phải tùy vào cơ thể của mỗi người mà ít rất nhiều sẽ có 1 chút ảnh hưởng đến những mô lân cận như vùng mắt, làm mắt có thể bầm hoặc sưng tấy nhẹ. Đây là tình trạng bình thường sau giải phẫu và hoàn toàn không đáng lo ngại.
Sau khi xem một số hình ảnh trước cùng sau phẫu thuật nâng mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khách hàng có khả năng nhận thấy rằng sau đã hoàn toàn hồi phục thì kết quả nhận được là 1 vẻ mặt đẹp và thu hút hơn rất nhiều nên Không nào? Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng mách các bạn những điều nên lưu ý để có quá trình hồi phục nhanh nhất:
– Phải chườm đá liên tục trong vòng 24 giờ sau giải phẫu. Chườm lạnh rất hiệu quả giúp giảm thiểu chảy máu, sưng tấy cùng bầm tím, cực tốt cho quá trình hồi phục. Nhưng phải cẩn thận không được làm cho tê cóng mũi hay phỏng lạnh. bởi vì đó, khoảng 5 phút chườm lạnh thì nên nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục.
– Lúc vết bầm bắt đầu chuyển màu đến từ xanh sang vàng thì lúc này phải chườm ấm để máu lưu thông tốt hơn.
- Giữ vết thương khô ráo, chỉ nên lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước để tránh làm cho ẩm ướt khiến vết thương khó lành.
– Đối cùng với khách hàng có cơ thể sẹo lồi thì cần tránh các thức ăn gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển… để cho vết thương nhanh lành và đẹp, không để sẹo.
Thông tin thêm cho bạn:
– Trong vòng 1 tháng sau giải phẫu thì cần kiêng rượu bia hoặc các chất kích thích giúp tránh viêm.
– Tránh làm việc nặng hoặc căng thẳng quá mức giúp tránh tình trạng sưng tấy hoặc đau đầu sẽ không tốt cho việc lành thương.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét