Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Hỏi chuyên gia về hút mỡ nách không phẫu thuật




Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi năm nay được 35 tuổi, tôi rất buồn vì cánh tay của tôi to, phì vì ứ đọng mỡ quá nhiều. Tôi muốn tiến hành hút mỡ nách để lấy lại vóc dáng của cánh tay. Nhưng tôi là người rất sợ đau và sợ máu, nếu phải thực hiện phẫu thuật. Vậy bác sĩ tôi cho tôi hỏi là có cách nào hút mỡ nách mà không cần phẫu thuật không? Và như vậy có đau không? Mong bác sĩ trả lời sớm. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Dung - ĐăkLak)

Trả lời:
Xin chào bạn Thu Dung, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về câu hỏi cách hút mỡ nách không cần phẫu thuật của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:
Mỡ nách ứ đọng là nỗi buồn không nói được thành lời của các chị em, bây giờ có rất nhiều kỹ thuật để tiến hành việc hút mỡ nách này, nhưng để chọn được cách xua tan mọi nỗi lo âu về mỡ mà không cần phẫu thuật thì thật là khó khăn. Nhưng đã đến với trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d thì bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Trung tâm sở hữu kỹ thuật đốt cháy mỡ bằng tia Laser sóng RF cực mạnh tác động làm chết mỡ dưới da hiệu quả.
Kỹ thuật này có ưu điểm là không tác động đến vùng da trên bề mặt, chỉ tác động làm chết mỡ rồi đưa ra bằng đường nội soi mà thôi. Vùng mỡ ở phần lưng và nách do sự nóng lên của nhiệt lượng với bước sóng 980nm của RF Laser+ giúp sản sinh một lượng collagen và elastin tạo ra hiệu ứng săn chắc da. Công nghệ này cho người dùng cảm nhận nhẹ nhàng, không đau.
Bạn có đang tìm hiểu về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Đặc biệt, khi hút mỡ nách với kỹ thuật đốt cháy mỡ bằng tia Laser sẽ không tái phát lại, mang vẻ đẹp đến suốt đời. Khi thực hiện hút mỡ nách bạn sẽ sở hữu vùng da săn chắc, nhanh lấy lại vóc dáng, thon gọn, không sẹo và tự tin hơn trong ăn mặc và giao tiếp.
Chúc các bạn hút mỡ nách như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét