Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Hút mỡ góp phần làm săn chắc da đúng không?




Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi đang có dự định đi hút mỡ, tôi có tìm hiểu và biết rằng, khi thực hiện việc hút mỡ ở cằm hay đùi, nách thì sau khi hút mỡ xong làn da cũng trở nên săn chắc hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi, như vậy có đúng không? Mong bác sĩ giải đáp. Cảm ơn bác sĩ (Ngọc Hồi – Kiêng Giang)

Trả lời:
Chào bạn Ngọc Hồi! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi, về vấn đề của bạn chúng tôi xin trả lời như sau;
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi sử dụng công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo để giải quyết lượng mỡ thừa đưa ra khỏi da một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đây cũng là kỹ thuật được nhiều chuyên gia khuyên dùng toàn thế giới bởi sự an toàn và hiệu quả mà công nghệ này mang lại.
Thêm thông tin về hút mỡ nách
Ưu điểm của công nghệ này là thực hiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. Khi dùng máy chuyên dụng của kỹ thuật Laser Lipo để đưa lượng mỡ thừa ra ngoài thì người thực hiện sẽ điều chỉnh năng lượng laser sao cho phù hợp để giúp sắp xếp lại các tế bào collagen nơi vùng da tác động hút mỡ thừa ra ngoài đó, giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
Thông tin thêm cho bạn: Cắt mí mắt ở đâu đẹp
Sau khi thực hiện thì khoảng 2 -3 ngày là bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải có khoảng thời gian nghỉ dưỡng quá lâu.
Nên đọc thêm về:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét