Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho phụ nữ sau sinh




Đối với phụ nữ thì vòng eo là vũ khí để tự tin trong giao tiếp cũng như tron cuộc sống hàng ngày. Và dường như mỗi ngày đều lao đao suy nghĩ rằng phải giảm béo như thế nào, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh thì giảm béo cần hơn bao giờ hết.
Thêm thông tin cho bạn: hút mỡ nách
Việc giảm béo như thế nào để vừa đẹp vừa an toàn cho cả mẹ và bé là câu hỏi rất khó. Vì các mẹ hầu như đang trong quá trình cho con bú, chăm bẫm con. Vậy làm cách nào để phụ nữ giảm béo sau khi sinh? Hãy đọc bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé!

*Giảm béo bụng sau khi sinh bằng phương pháp rang muối nóng chườm bụng.
Cách làm:
Bạn lấy một ly muối hạt, tiến hành rang nóng lên rồi dùng miếng vải bọc lại chườm lên bụng. Xoa đều, từ phải sang trái khoảng 15 phút đến khi muối nguội hẳn. Thực hiện mỗi tuần 4 lần để mang lại kết quả tốt nhất.
Sau khi xong bạn nên dùng nước ấm để rửa sạch. Nghỉ 1 chút khoảng 5 – 7 phút rồi đi tắm. Kế tiếp bạn cho ít muối vào lòng bàn tay, thực hiện việc xoa vùng bụng đến lúc nóng lên, bạn nên xoa nhẹ nhàng tránh trầy xước vùng da.
Thông tin có thể bạn quan tâm: phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp
Hiệu quả giảm mỡ bụng:
Vì đây là liệu pháp từ thiên nhiên nên bạn phải kiên trì thì mới mang lại hiệu quả được. Trong một khoảng thời gian dài thực hiện bạn có thể giảm 3 – 5 cm vòng eo.
Thông tin thêm:
Với cách đơn giản này bạn có thể tạm biệt vùng da ứ đọng mỡ rồi. Đồng thời cũng mang lại vùng da mịn màng, săn chắc sau khi thực hiện.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét