Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Ưu điểm của chỉnh mũi hếch, ngắn.

Những chiếc mũi có hình dáng to bè, đôi khi nguyên nhân là do phần đầu mũi to, thô bị lệch hoặc ngắn đi chứ không phải vì cánh mũi rộng. Nếu sống mũi bạn thấp hoặc thuộc dạng tầm trung thì có thể chọn công nghệ nâng mũi s line hoặc nâng mũi bọc sụn mềm, và thực hiện phẫu thuật tạo hình chóp mũi.
Những ưu điểm khi chỉnh sửa mũi hếch, ngắn:
+ Cải thiện tình trạng mũi hếch, ngắn: nhờ công nghệ tạo hình đầu mũi, chóp mũi sẽ giúp bạn có hình dáng chiếc mũi xinh xắn, thon gọn hơn. Khắc phục được tình trạng mũi ngắn và hếch tạo dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên.
+ Rất an toàn khi thực hiện chỉnh sửa mũi: kỹ thuật tạo hình chóp mũi không ảnh hưởng gì nhiều đến vùng cánh mũi nhưng vẫn đảm bảo chiều cao và độ dài của sống mũi mang lại dáng mũi đẹp như ý. Phẫu thuật tạo hình chóp mũi được tiến hành bởi đội ngũ nha sĩ nhiều năm về chuyên môn, kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ sắc bén và kỹ thuật tiến hành đạt chuẩn bộ y tế với kỹ thuật nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối.
+ Không để lại sẹo sau phẫu thuật. Vì trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Đồng thời khi phẫu thuật vết mổ sẽ nằm trong hốc mũi nên không để lại sẹo và người khác cũng khó phát hiện ra bạn tiến hành sửa mũi.
Xem thêm:
+ Sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật: Phẫu thuật không ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt, nên các bạn có thể về ngay sau phẫu thuật mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Trên đây là những ưu điểm khi thực hiện chỉnh mũi hếch để mang lại cho bạn dáng mũi mơ ước.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét