Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mũi có thấp hơn khi thực hiện cuốn cánh mũi không ?

Câu hỏi : Chào bác sĩ, hình dáng chiếc mũi của em to, bề, cánh mũi dày. Theo tìm hiểu thì chỉ có phương pháp cuộn cánh mũi. Nhưng em rất thắc mắc và lo lắng là cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Thu Dung – Rạch Giá)
Trả lời:
Chào Thu Dung thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Thắc mắc “cuộn cánh mũi là gì, mũi có bị thấp đi không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cuộn cánh mũi là một hai những kỹ thuật cơ bản của phương pháp thu gọn cánh mũi, áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng, có chiều hướng bè ngang, mũi thô, cánh mũi mỏng. Với kỹ thuật này, các người tiến hành phẫu thuật cuộn một phần cánh mũi vào trong để bạn sở hữu được hình dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Bạn có quan tâm về độn cằm v line hay không?
Cuộn cánh mũi là phương pháp cơ bản của thu gọn cánh mũi
Với kỹ thuật này hiện nay được hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi, giúp bác sĩ thực hiện nhanh và chính xác, hạn chế cắt rạch, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, và trở lại sinh hoạt bình thường.
Bạn có thể biết:
Hình dáng chiếc mũi cao hay thấp tùy thuộc vào phần xương, trụ mũi và sống mũi. Kỹ thuật cuộn cánh mũi tiến hành rất đơn giản, chỉ tác động vào phần cánh của mũi mà không ảnh hưởng đến phần trụ mũi cũng như sống mũi nên sẽ không làm giảm độ cao vốn có của mũi. Bởi vậy, bạn có thể tiến hành kỹ thuật này để giúp hình dáng chiếc mũi nhỏ gọn thanh thoát hơn mà chiều cao mũi vẫn như cũ.

Chúc bạn sửa mũi thành công như ý muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét