Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Bao lâu thì nâng mũi hồi phục ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang có ý định đi sửa mũi, nhưng em còn phải đi học, em chỉ tranh thủ kỹ nghỉ hè để tiến hành việc này. Điều em lo lắng là sửa mũi bao lâu thì hồi phục ạ ? Em không thể bỏ dở dang việc học của mình được. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ ! (Ngọc Hiền – Nha Trang)
Trả lời:
Chào Ngọc Hiền, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau : thời gian phục hồi sau khi sửa mũi là 7 – 10 ngày. Nhưng để dáng mũi đẹp tự nhiên và không biết bạn tiến hành phẫu thuật thì khoảng 1 tháng, nhưng bạn có thể rút ngắn thời gian này bằng cách thực hiện chăm sóc sau nâng mũi như sau :
Sửa mũi là một kỹ thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện các nhược điểm về mũi được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn vì chất liệu độn thích ứng với cơ thể cao, bọc vào đầu mũi và kết hợp với chỉnh sửa các chi tiết sống mũi, đầu mũi, trụ mũi… bằng chất liệu tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…).
Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mũi. Sau khi phẫu thuật bạn nên chườm đá, dùng kháng sinh để giảm sưng, giảm đau nên cảm giác này chỉ có từ 3 -5 ngày đầu, sau đó mất hẳn.
Tham khảo thêm : cắt mí mắt giá bao nhiêu
Với kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc sẽ mang lại vẻ đẹp thanh tú giúp bạn sở hữu được dáng mũi như ý muốn và rất tiết kiệm thời gian hồi phục và nghỉ dưỡng bạn có thể trở nên xin đẹp khi sau khi tiến hành sửa mũi.
Xem thêm :
Nếu còn thắc mắc gì xin gọi theo hotline :  098.136.3838 để được tư vấn. Để được kết quả chính xác hơn bạn hãy đến trung tâm để bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn sửa mũi thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét