Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Kỹ thuật hút mỡ nách Laser Lipo

Rất rất nhiều phái đẹp chỉ quan tâm đến vóc dáng thon thả với phần eo Ngọc Trinh, hay cánh tay săn chắc và hầu như rất ít người quan tâm đến vùng lưng và nách ứ đọng mỡ. Việc này gây không ít khó khăn cho chị em phụ nữ trong việc chọn áo lót, áo sát nách và gây ra sự thiếu tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm như các sao.
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp hút mỡ nách ra đời nhằm mang lại sự tự tin cho chị em, và 1 trong những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là hút mỡ nách Laser Lipo. Với cách thức này chị em sẽ tạm biệt cánh tay chảy xệ, xồ xề, giúp cánh tay, lưng, nách sở hữu làn da săn chắc. Chỉ mất 60 phút, chị em có thể tự tin diện váy mình yêu thích, và tự tin hơn trong giao tiếp. Đồng thời bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà về nhà ngay sau khi phẫu thuật xong.
Có thể bạn cần biết: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Phương pháp này dùng nguồn nhiệt năng của sóng RF Laser sẽ đốt nóng an toàn, các mô mỡ một cách nhẹ nhàng, không đau đớn. Và cùng lúc cũng sản sinh ra một lượng Collagen và Elastin giúp săn chắc da dưới sự tác động của Laser.
Các bạn có thể đọc thêm về:
Đặc biệt, công nghệ Laser Lipo với ưu điểm vượt trội là không sẹo, mỡ không tái phát, một vết rách nhỏ, nội soi như đầu bút bi (nhỏ hơn 2 mm) mà bác sĩ trực tiếp đưa lượng mỡ thừa ra ngoài bằng một ống nhỏ đặc biệt. Các vết rạch nằm ẩn bên trong các nếp gấp của cơ thể nên không gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Chúc các bạn hút mỡ nách thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét