Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Giảm mỡ nách hiệu quả nhờ công nghệ Microaire PAL

Việc làm đẹp cho cánh tay, vùng nách dường như vẫn là khái niệm khá mới mẻ. Khi thị trường xuất hiện, hút mỡ bụng, tạo vùng eo thon gọn thì dường như đã trở thành điều thiết yếu. Thế nhưng ít lại lại chú ý đến vùng mỡ ở cánh tay, đến khi nó lên tiếng về vùng cánh tay không còn thon gọn nữa thì lại là nỗi buồn của các người đẹp. Thế nhưng, bạn không cần phải lo lắng quá lâu, vì hiện nay có khác nhiều phương pháp hút mỡ nách hiệu quả, xóa tan lo lắng của bạn.
Hiện tại, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được rất nhiều khách hàng đến và chọn lựa kỹ thuật hút mỡ nách Microaire PAL để lại bỏ vùng mỡ nách, vì đây là phương pháp được các chuyên gia trên thế giới chứng nhận là an toàn, thực hiện nhanh chóng và kết quả lâu dài.
Phương pháp Microaire PAL loại bỏ hầu hết những nhược điểm của các cách hút mỡ nách cũ, phương pháp giảm mỡ vùng nách mới sử dụng công nghệ hiện đại mà không qua phẫu thuật, không xâm lấn và mang lại hiệu quả cao.
Microaire được thiết kế với đầu hút mỡ thông minh, có nhiều kiểu dáng khác nhau như dẹp, trong, 2 lỗ, 3 lỗ… được gắn trên tay cầm. Chiếc máy này phân bổ vào vùng nách tại những góc phù hợp, hoạt động đều đặn để làm các mô mỡ tan chảy.
Công nghệ hiện đại này có những ưu điểm như:
+ Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ở vùng nách
+ Không gây chảy máu, không gây nhiễm trùng
Tìm hiểu thêm về: Cắt mí mắt ở đâu đẹp
+ Không bỏ sót tế bào mỡ thừa
+ Ít đau đớn
Xem thêm:
Nếu có thêm thắc mắc nào, bạn có thể gọi theo hotline 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét