Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tổng hợp các phương pháp nâng mũi

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hiện nay có khá nhiều phương pháp thực hiện chỉnh sửa, nâng mũi. Em định đi nâng mũi nhưng không biết phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Và không biết dáng mũi thế nào là đẹp và thanh thoát, phù hợp với gương mặt của mình. Mong bác sĩ tư vấn. (Nam Em – Gia Lai)
Trả lời:
Chào bạn Nam Em!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của chúng tôi! Về vấn đề của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trên thế giới hiện nay có khá nhiều phương pháp thực hiện việc sửa mũi nhưng chúng tôi xin tổng hợp các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay để bạn lựa chọn.
+ Nâng mũi s-line hàn quốc: Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay thực hiện nâng mũi mang lại dáng mũi cao, thanh tú, hình mũi s-line mềm mại. Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, giá thành thấp, có kết quả ngay khi phẫu thuật và hầu như không để lại sẹo.
+ Nâng mũi bọc sụn: Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật sửa mũi bọc sụn này là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, vì thế mũi sau khi sửa sẽ có độ tương thích với cơ thể cao mềm mại, tự nhiên. Việc nâng mũi bọc sụn cải thiện được hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, an toàn và hiệu quả vĩnh viễn.
+ Nâng mũi hàn quốc: Đây là phương pháp thực hiện phổ biến hiện nay, nhưng phương pháp nhỏ là nâng mũi bằng silicon thường để lại nhiều biến chứng. Không tự nhiên sau phẫu thuật, thường xảy ra bóng đầu mũi, đỏ đầu mũi…
Xem thêm:
Trên đây là 3 phương pháp phổ biến nhất hiện nay, nhưng để xác định bạn phù hợp với phương pháp nào thì bạn nên đến trung tâm để xác định. Vì sử dụng phương pháp nào thì các bác sĩ cần phải dựa vào hình dáng mũi hiện tại của bạn để sử dụng nâng mũi sao cho đẹp và phù hợp với gương mặt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét