Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cách xác định địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi phẫu thuật chỉnh sửa mũi nhưng lại không biết làm cách nào để xác định được đâu là địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cả. Mong bác sĩ giải đáp giúp em (Thanh Nhàn – Kiêng Giang)
Trả lời:
Xin chào bạn Nhàn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của chúng tôi! Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc, băn khoăn của rất nhiều người khi chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay có quá nhiều trung tâm mọc lên, cũng như các sự việc phẫu thuật làm đẹp bị thất bại bên cạnh các việc để lại di chứng thì nguy hiểm hơn là mất tính mạng. Tuy rất ít xảy ra nhưng bạn cũng nên cẩn thận trong việc lựa chọn trung tâm để hạn chế những hậu quả có thể xảy ra. Để xác định trung tâm nào uy tín thì cần xét các tiêu chí sau:
+ Được sự chứng nhận và cho phép của Bộ Y tế: Đây là điều kiện tiên quyết khi tìm đến một trung tâm. Vì những trung tâm được sự cho phép của Bộ Y tế thì mới đảm bảo được các phương pháp, chất liệu trong khi sử dụng là an toàn thì mới tin tưởng được.
Xem thêm:
+ Có đội ngũ y sĩ lành nghề, chuyên môn cao, kinh nghiệm trong lĩnh vực cần thực hiện. Vì việc này ảnh hưởng đến tính mạng, nhan sắc của khách hàng.
+ Được trang bị các công nghệ hiện đại nhất, và có quy trình chuyển giao từ các nước tiên tiến về lĩnh vực thẩm mỹ.
+ Tiêu chí cuối cùng vô cùng quan trọng đó là uy tín của trung tâm, bệnh việc đó.
Trên đây là 4 tiêu chí cơ bản để bạn xác định đâu là trung tâm mà bạn có thể tin tưởng giao sứ mệnh thực hiện sắc đẹp cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét