Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Nên sử dụng nâng mũi bằng chỉ không?

Hiện nay, nhiều chị em truyền tai nhau phương pháp nâng mũi hàn quốc bằng chỉ giúp tạo hình dáng mũi đẹp và giúp săn mịn làn da. Đây là phương pháp nâng mũi hàn quốc không phẫu thuật đang được ưa chuộng trong thời gian qua bởi chi phí và thời gian thực hiện cũng như sự an toàn mà phương pháp này mang lại.
Vì sao nâng mũi bằng chỉ được yêu thích
Phương pháp này là kỹ thuật làm đẹp giữ mũi tự nhiên, không đụng dao kéo nên sinh hoạt bình thường sau nâng mũi. Chỉ mất 15 – 20 phút để bác sĩ cấy sợi chỉ vào sống mũi, đầu mũi và chỉnh dáng mũi mà thui. Lúc này các sợi chỉ được cấy vào đóng vai trò như một giá đỡ mô mềm, tạo dáng mũi cao.
Đây là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật không bóc tách nên phương pháp nâng mũi bằng chỉ không gây đau đớn cho khách hàng, không để lại sẹo. Chỉ thẩm mỹ có khả năng tự tiêu sau 6- 8 tháng nên không để lại di chứng, tuyệt đối an toàn với cơ thể.
Tìm hiểu thêm: The nao la nang mui s line 3D
Hạn chế của nâng mũi bằng chỉ:
–  Phương án này chỉ phù hợp với những người có dáng mũi ít khiếm khuyết.
– Nâng mũi bằng chỉ duy trì được 6-8 tháng, tùy cơ địa mỗi người. Vì vậy nếu muốn duy trì dáng mũi đẹp bạn phải thường xuyên thực hiện cấy chỉ. Với những người trên 30 tuổi, khi da bắt đầu lão hóa thì thời gian duy trì được rút ngắn.
– Nếu bạn thực hiện ở một cơ sở không có uy tín, tay nghề bác sĩ kém thì nâng mũi bằng chỉ có thể gây dị ứng, chảy máu kéo dài. Nếu chỉ không được vô trùng sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng hoặc thậm chí có thể gây hoại tử, biến dạng sống mũi..

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét