Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nâng sống mũi cao đẹp tự nhiên

Sống mũi thẳng, đẹp thanh tú, cân xứng với khuôn mặt luôn là mong muốn của nhiều người. Với sự tác động của làn sóng văn hóa Hàn Quốc như hiện nay, việc làm cao sống mũi đẹp mềm mại, thanh tú, phong cách Hàn Quốc đã thành một xu hướng mới trong giới trẻ.
Nâng cao sống mũi phong cách hàn quốc.
Hàn Quốc là một trong những đất nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới. Các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất đã sớm ra đời và được sử dụng trong việc sửa mũi, làm đẹp gương mặt thích hợp yêu cầu của mỗi người. Xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay của giới trẻ xứ Kim Chi chính là sửa mũi cao, sống mũi đẹp thanh thoát, nâng mũi cấu trúc S line.
Đây là kỹ thuật chỉnh sửa mũi theo cấu trúc chữ S dùng sụn tự thân (sụn vành tai) từ cơ thể của người thẩm mỹ để dựng trụ mũi nên rất an toàn. Ngoài ra, sửa mũi Sline tạo dáng mũi chữ S thanh thoát, giúp mũi dài, kéo dài đầu mũi, đẹp tự nhiên lỗ mũi hình hạt chanh, đầu mũi thon gọn.
Tham khảo thêm : cắt mí mắt giá bao nhiêu
Nhờ những ưu điểm của kỹ thuật này mà sống mũi đẹp hài hòa, đầu mũi được bảo vệ lâu dài. Cải thiện triệt để tình trạng mũi hếch, mũi to, mũi đỏ. Rất an toàn, không gây đau đớn, không lộ dấu vết thẩm mỹ, kết quả lâu dài nên công nghệ sửa mũi Sline đã được sử dụng tại nhiều đất nước.
Xem thêm :
Đến với trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, quý khách hàng sẽ được thử nghiệm công nghệ sửa mũi cao sống mũi theo phong cách Hàn Quốc và rất yên tâm với khi thẩm mỹ tại đây.

Chúc bạn luôn đẹp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét