Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Những điều cần biết sau khi nâng mũi S line

Câu hỏi: Em là du học sinh ở Mỹ, tháng tới em định về nước nâng mũi S line, bác sĩ có thể nói cho em chi tiết những điều cần biết sau khi nâng mũi được không. Em muốn làm theo cho cẩn thận để sau qua Mỹ lại mũi không bị chứng gì. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Uyên, 22 tuổi, du học sinh Mỹ).

Trả lời
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về những điều cần biết sau khi nâng mũi S line mà bạn thắc mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Những điều cần biết sau khi nâng mũi hàn quốc S line
* Thời gian sưng sau phẫu thuật
Một trong những biểu hiện bình thường sau nâng mũi hàn quốc s-line là vùng mũi và đôi lúc vùng mắt cũng bị sưng bầm. Đây là hiện tượng bình thường, vết thương sẽ giảm sau 1 tuần. Cách để giảm sưng là chườm lạnh, mỗi lần chườm lạnh chỉ khoảng 5 phút, sau đó dừng khoảng 15-20 phút rồi bắt đầu chườm tiếp. Sau khoảng 4 ngày thì tình trạng sưng bắt đầu giảm dần, vết bầm sẽ chuyển từ tím sang màu vàng nhạt. Lúc này cách tốt nhất là chườm ấm để làm cho máu huyết lưu thông và nhanh hồi phục hơn, mũi sẽ ổn định trong 1 tháng.
* Cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật
+ Giữ vết thương khô, không để dính nước để tránh nhiễm khuẩn, dùng khăn để rửa mặt nhẹ nhàng, và uống thuốc theo đơn của bác sĩ
+ Tránh va chạm, sờ nắn, gãi mũi trong những ngày đầu. Trong 7 ngày đầu tiên, tránh làm việc nặng, hạn chế đổ mồ hôi cơ thể. Sau phẫu thuật 1 tháng bạn nên cố gắng ngủ ở tư thế nằm ngửa cố định hình dáng chiếc mũi. Từ phần thắt lưng đến đầu nằm dốc cao hơn cũng giúp vết bầm tan nhanh.
Có thể bạn quan tâm: Chọn giải pháp nâng mũi không phẫu thuật để không đau đớn.
+ Tránh ăn những đồ gây sưng phù như hải sản, gà, thịt bò, đồ nếp, các thực phẩm dễ gây dị ứng, có mùi hăng nồng, khó chịu.
+ Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào mặt. Vì vậy khi ra ngoài phải đeo khẩu trang, đội mũ cho đến khi hết sưng phù. Sau phẫu thuật không đeo kính tối thiểu trong vòng 1 tuần. Không nên trang điểm cho tới khi cắt chỉ.
+ Nếu có biến chứng, hãy đến gặp bác sĩ ngay

Chúc bạn khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét