Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Tác hại, hệ lụy khi nâng mũi không đúng

Nhiều trường hợp khách hàng gặp những hệ lụy sau phẫu thuật nâng mũi hàn quốc như lệch, vẹo, bóng đỏ, nhiễm khuẩn và các di chứng khác sau nâng mũi hàn quốc và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người khi quyết định đi nâng mũi.
Nhưng những điều trên hoàn toàn có thể khắc phục khi mà bạn chọn trung tâm thẩm mỹ đúng. Vì khi tiến hành nâng mũi hàn quốc s-line sẽ có sự khác biệt so với nâng mũi truyền thống, nâng mũi s-line 3D là sự kết hợp nhiều kỹ thuật như: tạo hình mũi, xây dựng lại cấu trúc mũi để có hình dáng phù hợp với gương mặt bạn.
Đồng thời, các trung tâm uy tín cũng tiến hành đo các số liệu mũi để phẫu thuật mũi đẹp và an toàn. Quy trình của trung tâm, bệnh viện chuẩn phải có các bước sau:
+ Trang bị máy nội soi chụp lại toàn bộ cấu trúc mũi để tìm ra nguyên nhân, và đưa ra phương pháp trước khi tiến hành phẫu thuật.
+ Có phần mềm phân tích bằng các công nghệ để đưa ra dáng mũi với các thông số đã được thực hiện ở trên, và bạn được nhìn thấy dáng mũi trước, đồng thời chọn dáng mũi ưng ý.
Bên cạnh đó, việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng rất quan trọng, quyết định mũi bạn có để lại di chứng hay dáng mũi có đẹp không.
Để chọn được trung tâm thẩm mỹ an toàn, bạn nên đến trung tâm đó để nhận được sự tư vấn. Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, giao phó nhiệm vụ phục hình nhan sắc. Không chỉ thực hiện các dịch vụ như độn cằm, nâng mũi không phẫu thuật, bấm mí… mà còn nhiều dịch vụ khác.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét