Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Căng vùng da nách công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp căng da nách theo công nghệ Hàn Quốc tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là biện pháp cắt da vùng nách thừa một cách an toàn, giúp bạn cải thiện các tình trạng lão hóa, bọng da, nếp nhăn, lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho vùng nách của bạn.
Bạn nên an tâm khi thực hiện kỹ thuật hút mỡ nách căng vùng da nách, vì những lý do sau:
Căng da vùng nách là một tiểu phẫu để loại bỏ da thừa và lượng mỡ thừa vùng nách và cánh tay trên. Hiện tượng trên do da bị lão hóa theo thời gian và tuổi tác của bạn, để lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân thì hút mỡ nách là sự lựa chọn tối ưu. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì hút mỡ nách rất an toàn và đơn giản, vì:
+  Rất an toàn khi thực hiện hút mỡ nách ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Sở hữu đội ngũ y sĩ có trình độ, chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực này. Đồng thời trang thiết bị và quy trình tại trung tâm đạt chuẩn của Bộ Y Tế về sự an toàn và đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài.
+ Loại bỏ toàn diện mỡ thừa vùng nách
Phẫu thuật hút mỡ nách với thiết bị chuyên dụng hiện đại bác sĩ sẽ loại bỏ nhanh chóng phần da thừa và làm căng da bằng cách tốt nhất. Và sau phẫu thuật lượng da, mỡ thừa sẽ được loại bỏ tạo vẻ đẹp cho vùng nách.
+ Kết quả tồn tại dài lâu
Tiến hành loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa nên mang lại tính thẩm mỹ cao, kết quả an toàn, thẩm mỹ.
Nếu bạn đang tìm hiểu về cắt mí mắt giá bao nhiêu thì đọc tại đây nhé!
+ Không đau, không để lại sẹo
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Đồng thời vết cắt sẽ ẩn dưới da và thiêu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.
Bạn có quan tâm về vấn đề:
+ Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Chỉ mất 60 phút để thực hiện và không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chúc các bạn sỡ hữu vùng nách quyến rũ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét