Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cách làm mũi cao từ bột mỳ

Phương pháp nâng mũi cao này đang được chị em mách tai nhau thực hiện mà mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Chỉ cần bạn có bột mỳ, keo là có thể tạo dáng mũi như mơ ước. Phương pháp này là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật và tiến hành nhanh chóng, đơn giản, mà thời gian lại quá ít. Hãy cùng tìm hiểu quy trình để tiến hành nâng mũi từ bột mỳ sau:
Các bước thực hiện như sau
B1 : Chuẩn bị bột mì và keo dính, chất tạo màu.
B2 : Trộn tất cả các nguyên liệu lại và tạo thành khối
B3 : Lấy một lượng vừa đủ, đắp lên vùng sống mũi, vuốt cho phẳng sao cho dính tệp vào da thì mới mang lại hiệu quả.
Nhưng thật chất đây chỉ là thủ thuật đơn giản, áp dụng trong quá trình trang điểm tạo sống mũi cao nhanh chóng mà thôi. Sau khi thực hiện xong các bước trên thì bạn tiến hành trang điểm để che đi phần nguyên liệu trên, sẽ được dáng mũi như mơ.
Hiện nay, phương pháp được nhiều người sử dụng nhất đó là nâng mũi hàn quốc vì sự tiện lợi mà phương pháp này mang lại. Đồng thời cũng khắc phục được các nhược điểm mà nâng mũi truyền thống không giải quyết được. Nhưng để thực hiện được mũi đẹp thì bạn cần chọn một trung tâm uy tín, tay nghề chuyên môn của các bác sĩ.
Tham khảo thêm: nang mui s line
Tại địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang được nhiều chị em mách tai nhau chọn lựa khi thực hiện thẩm mỹ làm đẹp nào. Bên cạnh thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi hàn quốc thành công thì các dịch vụ khác như: gọt cằm, gọt gò má, nâng ngực… cũng thành công ngoài mong đợi. Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 để nhận được sự tư vấn.

Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét