Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Vì sao có thể chỉnh sửa răng cửa mọc lệch bằng bọc sứ?

Răng cửa mọc lệch là nhược điểm xấu trên răng, nhiều người chọn phương pháp niềng răng nhưng trường hợp này sử dụng phương pháp bọc sứ là thích hợp nhất. Răng bọc sứ, sử dụng chất liệu chắc gấp 5 lần răng thật, màu sắc, kích thước hoàn toàn giống với răng tự nhiên. Không chỉ chỉnh sửa răng mọc lệch, mà răng cửa to cũng có thể giải quyết khi thực hiện các biện pháp của làm răng bọc sứ.
Trong quá trình mài răng thật để bọc sứ, các bác sĩ đã nhận thấy có thể điều chỉnh tỷ lệ mài răng thật và tạo hình răng sứ để cải thiện những chiếc răng mọc không đúng thế, đúng hướng. Vì vậy, sẽ giải quyết được tình trạng răng mọc lệch và răng trắng sáng, đẹp.
Các bước chỉnh sửa răng cửa mọc lệch bằng bọc răng sứ
Bước 1: Khảo sát độ lệch của răng, và tính toán chi tiết tỷ lệ lệch, hướng mài cùi răng thật và tạo hình răng sứ sao cho phù hợp.
Bước 2: Lấy mài cùi răng, quyết dấu chân hàm để thiết kế răng sứ phù hợp với bạn.
Bước 3: Tiến hành sản xuất, chọn chất liệu theo mẫu thiết kế. Sau 2 – 3 ngày là bạn có thể có hàm răng đẹp, trắng sáng.
Bước 4: Chăm sóc sau khi thực hiện bọc sứ.
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bọc răng sứ sẽ được bảo hành trọn đời, trong những trường hợp gặp các biến chứng thì bác sĩ sẽ thăm khám và chỉnh sửa lại miễn phí cho các bạn nên các bạn có thể yên tâm. Không chỉ nổi tiếng trong việc phẫu thuật hàm hô, trung tâm còn nhiều dịch vụ khác. Để biết được các dịch vụ của trung tâm cũng như sự tư vấn của các bác sĩ, mời các bạn đến trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Chúc các bạn có vẻ đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét