Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Niềng răng invisalign có hiệu quả không ?


Khi lựa chọn niềng răng không mắc cài sẽ giải quyết được các vấn đề răng lệch, đồng thời giúp cho bệnh nhân tháo, lắp dụng cụ được thoải mái và chủ động hơn. Vậy Niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài Invisalign có ưu điểm gì?
Phương pháp niềng răng không mắc cài là đây một bước phát triển trong Thẩm mỹ Hàn Quốc của chỉnh nha, mang một cơ hội tốt cho người gặp các vấn đề về răng. Đây là một lựa chọn để giải quyết phẫu thuật hàm hô mà không phẫu thuật. Những ưu điểm của niềng răng không mắc cài là:
Niềng răng invisalign có hiệu quả không ?
Khay niềng răng trong suốt
– Thuận lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng. Đồng thời người dùng có thể tháo, lắp dễ dàng, không gây cản trở trong ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng.
– Đạt tính thẩm mỹ cao:  Khay niềng là nhựa trong suốt nên khó có người nhận ra bạn có sử dụng biện pháp niềng răng hay không. Khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt nên khi lắp vào người ngoài nhìn vào rất khó nhận diện được bạn đang niềng răng.
+ Tuyệt đối an toàn khi bạn sử dụng niềng răng không mắc cài invisalign vì không xảy ra tình trạng bung hay sút mắc cài. Được thiết kế có độ đàn hồi cao, có tính chuyên dụng cao và tiện sử dụng.
+ Khay niềng răng dễ tháo lắp khi sử dụng
Hiệu quả niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài, không như phẫu thuật hàm hô sẽ giúp răng di chuyển khác hẳn so với các phương pháp niềng răng cố định. Các khay niềng răng được thiết kế bằng phần mềm vi tính hiện đại nên tỷ lệ chính xác cao và bệnh nhân có thể thấy rõ hiệu quả niềng răng qua hình ảnh 3D nên bệnh nhân luôn có tâm lý chuẩn bị trước khi niềng răng.
Thời gian niềng răng

Quy trình niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng. Răng sẽ chịu áp lực di chuyển từ 0,3 đến 0,6mm mỗi lần thay khay, việc thay khay diễn ra liên tiếp trong 2 tuần 1 lần, tổng cộng các lần thay sẽ từ 20 – 45 bộ khay. Điều này phụ  thuộc rất nhiều vào mức độ di chuyển của hàm, việc này diễn ra mà bạn không hề hay biết, hay gây ra cảm giác đau đớn nào, hoàn toàn bình thường như niềng răng bằng kim loại. Hàm dưới sẽ được đẩy lùi vào cho đến khi vào đúng vị trí mong muốn, tạo vẻ đẹp cho khuôn hàm và khuôn mặt. Niềng răng không mắc cài có giá từ 70 đến 120 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét