Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Có nên niềng răng hô nhẹ

Ngày nay, chỉ cần sở hữu một nụ cười duyên, quyến rũ sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn của người khác, đặc biệt là khi bạn đi tuyển dụng tại các công ty. Tuy nhiên, tình trạng răng hô vẩu luôn khiến các nàng, các chàng không khỏi chạnh lòng với nụ cười của mình, gây ngại ngùng trong giao tiếp, khiến cuộc sống vào bế tắt. Nhiều người đặt ra câu hỏi, khi răng hô nhẹ có nên niềng răng không? Hay có giải pháp nào cải thiện tình trạng này ngoài việc phẫu thuật hàm hô không? Tất cả các câu hỏi đều mong muốn cải thiện tình trạng nhan sắc của mình và tìm đến một vẻ đẹp như ý.
Vậy, có nên niềng răng hô nhẹ hay không? Cái này tùy vào từng trường hợp và nguyên nhân gây nên, ví dụ như, hô hàm nhẹ do răng gây ra thì bạn phải tiến hành niềng răng, hoặc hô hàm nhẹ do cung xương hàm thì phải tiến hành chỉnh sửa lại xương hàm thì mới mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh thoát cho khuôn mặt.
Vậy. nếu niềng răng hô nhẹ mất bao lâu?
Trên thực tế thì không có gì là tuyệt đối, cái này tùy thuộc rất lớn vào tình trạng răng miệng của bạn, và cũng cần thăm khám kỹ lưỡng thì mới có thể đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp nhất với khách hàng.
Theo liệu trình bình thường thì để giải quyết tình trạng răng hô nhẹ thường kéo dài từ 12 – 24 tháng, sau đó điều chỉnh các khớp cắn, trục răng sao cho đảm bảo mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và chức năng nhai thực hiện tốt nhiệm vụ.
Vì thời gian niềng răng phụ thuộc rất lớn vào độ tuổi của bạn, nếu thực hiện lúc bạn chưa trưởng thành thì thời gian sẽ bằng ½ so với thời gian mà bạn niềng răng ở độ tuổi trưởng thành. Đồng thời, cũng phụ thuộc vào sức khỏe, cách bảo vệ và vệ sinh răng miệng của bạn.
 Như vậy, để có đáp án chính xác nhất thì bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín, để nhận được sự tư vấn và chuẩn đoán chính xác từ các bác sĩ.

Chúc các bạn có vẻ đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét