Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô đẹp trọn đời


Hàm hô gây nên tình trạng khuôn mặt mất duyên, không có tính thẩm mỹ, kém cân đối ảnh hưởng đến sự lạc quan, tự tin của chị em.
Khi hô thì nhiều người chọn giải pháp niềng răng nhưng thực sự mang lại hiệu quả khi xác định rõ nguyên nhân là răng hô do đâu: do răng hay do cấu trúc xương để chọn phương pháp phẫu thuật hàm hô tối ưu nhất. Chỉ mất 2 – 3 giờ trải qua cuộc phẫu thuật thì bạn có thể sở hữu một gương mặt đẹp trọn đời khi khắc phục được trình trạng hô hàm sau thực hiện Thẩm mỹ Hàn Quốc.

Trong lúc diễn ra các thao tác thực hiện tiểu phẫu chỉ có một vết mổ nhỏ trong khoang miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật. Không tạo nên cảm giác đau đớn như bạn nghĩ mà chỉ trải qua quá trình thư giản trong cuộc phẫu thuật và tiếp tục được cho thuốc giảm đau nên chỉ có cảm giác hơi ê nhẹ, không đáng lo ngại
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, đang áp dụng công nghệ chỉnh sửa hàm hô ứng dụng phần mềm 3D hiện đại. Đây là công nghệ được đánh giá là tiên tiến và sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Việc tác động trực tiếp vào xương hàm nên đòi hỏi các kỹ thuật, kinh nghiệm, năng lực của người tiến hành phẫu thuật. Bên cạnh đó xác định rõ nguyên nhân là điều kiện tiên quyết để giúp cuộc phẫu thuật hàm hô diễn ra an toàn, đạt hiệu quả nhất định sau 1 lần phẫu thuật.
Sau 2 giờ tỉnh lại, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau phẫu thuật mặc dù đã được băng cố định. Thực hiện phẫu thuật hàm hô 3D không chỉ khắc phục được những hạn chế mà niềng răng không làm được, bạn còn tiết kiệm thời gian, không đợi chờ kết quả quá lâu.

Chỉ có hô răng mới áp dụng niềng răng có hiệu quả, hô hàm thì phải lựa chọn biện pháp phẫu thuật mới mang lại kết quả như mơ ước và có được gương mặt đẹp trọn đời. Giải pháp tối ưu nhất là phẫu thuật hàm hô tại các trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc không cần niềng răng, đây là giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét