Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tại sao cần mặt dán Veneer răng sứ thẩm mỹ?

Làm đẹp lại răng bị ố màu, sứt mẻ, không đồng đều, hô móm… mà không cần phải thực hiện việc phẫu thuật hàm hô, hay niềng răng không đồng đều. Việc lựa chọn bọc răng sứ hay bọc dán răng veneer đang trở nên rất phổ biến.

 Những lý do dưới đây khiến bạn nên đi dán Veneer cho răng:
+ Dán răng sứ thẩm mỹ mang lại hình thể răng đẹp hơn
Giá trị lớn nhất của mặt dán Veneer sứ là mang lại cho hàm răng một hình dáng, màu sắc mới đẹp hơn hình dáng thật của răng. Hô biến răng xấu thành răng đẹp.
Những khuyết điểm về hình thể như răng bị vẹo, méo, sứt mẻ, mất men răng hay răng không đồng đều,…  cũng có thể dùng cách dán răng sứ thẩm mỹ Hàn Quốc để mang lại vẻ đẹp khác cho răng mà không cần dùng các biện pháp khác như phẫu thuật hàm hô hay niềng răng.
+ Dán răng sứ làm răng trắng sáng.
Mặt dán sứ Veneer sứ sản xuất từ chất liệu sứ cao cấp, có cấp độ sáng cao, mặt dán có độ phủ bóng tự nhiên.
+ Ưu điểm của dán răng sứ thẩm Veneer so với bọc răng sứ
Độ bền của mặt dán sứ Veneera là duy trì khoảng từ 5-8 năm . Và khi xong thì bạn có thể tháo ra vào dán răng sứ tiếp theo vào.
+ Nên dán răng sứ bằng công nghệ tiên tiến
Khi tạo hình răng sứ rất khó, đòi kỹ thuật cao nên việc áp dụng các công nghệ hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất, giúp hình dáng răng có độ bền, chắc, sáng bóng.
Kỹ thuật tạo hình mặt răng sứ rất khó, đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện. Vì thế cần áp dụng công nghệ hiện đại để dán răng sứ thẩm mỹ được đảm bảo nhất.
Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giao phó việc thẩm mỹ Hàn Quốc cho các bác sĩ ở trung tâm.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét