Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Các cách sửa hàm hô


Để giải quyết tình trạng hàm hô, cần tham khảo top 4 cách chỉnh sửa hàm hô hiệu quả sau:
♦ Chữa hàm hô do răng hô bằng mài răng
Mài răng là cách nhanh nhất, với phương pháp bác sĩ sẽ lấy đi 1 phần men răng và chóp của răng hô. Vì sẽ tác động lên răng nên chỉ được chỉ định mài 1 phần nhất định nên chỉ được áp dụng cho trường hợp răng hô nhẹ.

♦ Cách chữa răng hàm hô bằng bọc răng sứ
Các nha sĩ tiến hành chỉnh để tạo thân răng mọc thẳng đứng, chấm dứt hàm hô, mài cùi răng và định hình vị trí răng sứ được bọc. Tuy nhiên, chỉ áp dụng với những trường hợp răng cao thấp không đều, hô nhiều.
♦ Phẫu thuật chữa răng hô, vẩu
Đây là phương pháp phẫu thuật hàm hô giành cho hô vì cấu trúc xương hàm chứ không phải do răng. Ở phương pháp này, sẽ tác động đến cấu trúc xương hàm sao cho hài hòa, tạo nên gương mặt thanh tú, mềm mại, dễ nhìn và thu hút ánh mắt người khác.
Đây là các chữa răng hiệu quả, an toàn nhưng chi phí cao và đòi hỏi người thực hiện tiểu phẫu phức tạp này có tay nghề, chuyên môn cao để xác định nguyên nhân, đề ra phương án, quy trình để thực hiện răng hô chuẩn xác và không để lại di chứng xấu cho bệnh nhân.
♦ Niềng răng cách chữa răng hàm hô
Đây là giải pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì sợ phẫu thuật, tránh đau đớn sau phẫu thuật gây ra. Phương pháp này tác động lên răng nhờ các dụng cụ dây thun, mắc cài khiến răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm giải quyết tình trạng răng hô mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt.

Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thẩm mỹ, đội ngũ y sĩ và mang lại kết quả đạt được như ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét