Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cấy ghép Implant có xảy ra nguy hiểm gì không ?



Nhiều nguyên nhân khiến chúng ta bị mất răng như do răng bị sâu răng, do tai nạn gây nên tình trạng hàm hô móm, nguy hiểm hơn là dẫn đến tình trạng phải phẫu thuật hàm hô, móm. Điều này ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt của người đó.

Phương pháp phục hình thẩm mỹ hiện nay, cấy ghép implant là phương pháp hữu hiệu nhất. Vậy Cấy ghép Implant có xảy ra nguy hiểm gì không ?
Mô phỏng cấy ghép implant
Cấy ghép răng implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao và tay nghề bác sĩ mới đạt được tỉ lệ 98%. Đây là phương pháp không hề gây nguy hiểm đến sức khỏe con người, tiện lợi, an toàn. Phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi trong phục hình, chỉnh sửa răng.
Ưu điểm của cấy ghép răng implant Thẩm mỹ Hàn Quốc là đảm bảo việc chức năng ăn uống cho bệnh nhân, thời gian tồn tại vĩnh viễn, tính thẩm mỹ cao.  Đồng thời, phương pháp này không lấy tủy răng, không can thiệp đến các răng xung nên cấu trúc răng không bị ảnh hưởng.
Cấy ghép Implant có xảy ra nguy hiểm gì không ?
Răng implant sau khi cấy ghép đóng vai trò như răng thật bởi trụ răng làm bằng titanium bám chắc vào xương hàm, được gắn chặt.  Đồng thời, răng sứ bọc lên trụ implant đảm bảo vẻ đẹp chu hàm răng.
Vật liệu để làm trụ implant hoàn toàn tương thích với cơ thể người, không gây phản ứng phụ, có thể yên tâm khi thực hiện cấy ghép răng implant.
Sau cấy ghép implant nên chăm sóc răng cẩn thận

Quy trình cấy ghép implant diễn ra nhanh, 15-20 phút cho một mão sứ, khoảng 15-20 phút cho một trụ implant cắm vào. Vì vậy không mất nhiều thời gian, điều quan trọng là bạn nên chọn cơ sở nha khoa uy tín, an toàn, chất lượng và đạt hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét