Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Hô hàm có niềng răng được không

Nhiều người không thích việc đau đớn khi phẫu thuật hàm hô mang lại, nhiều câu hỏi đặt ra như: phẫu thuật hàm hô móm có đau không? Không phẫu thuật hàm hô móm mà sử dụng niềng răng có được không?... Cùng tìm hiểu và giải quyết vấn đề hô hàm có sử dụng biện pháp niềng răng được hay không?
Chúng ta cần xác định rõ nguyên nhân gây nên tình trạng hô hàm của từng đối tượng, trường hợp cụ thể thì mới trả lời được câu hỏi, hô hàm có sử dụng biện pháp niềng răng được hay không. Vì vậy, việc tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ ở trung tâm là cần thiết.
Có 3 nguyên nhân chính và biện pháp bắt buộc lựa chọn sau:
+ Trường hợp, hô hàm do răng gây ra thì có thể tiến hành niềng răng mà không trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật nào.
+ Trường hợp, hô hàm do cung xương hàm gây ra thì giải pháp tốt nhất là thực hiện phẫu thuật hàm hô mới mang lại hiệu quả nhất định.
+ Trường hợp, hô hàm do cả cung xương hàm và răng thì cần tiến hành kết hợp cả 2 phương án thì mới có hiệu quả, mang lại vẻ đẹp như ý.
Để giải quyết các vấn đề một cách chính xác nhất thì, bạn nên đến trung tâm, gặp bác sĩ để tư vấn và chụp phim trường hợp của bạn để xác định hô hàm có niềng răng được hay không. Để sở hữu vẻ đẹp, thì bạn nên giải quyết sớm các khiếm khuyết của mình, bởi lẽ nếu để lâu dài thì sẽ khó thực hiện các cuộc phẫu thuật và kết quả lại không như mong muốn.

Chúc bạn sớm có vẻ đẹp như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét