Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Những lợi ích cho bạn biết có nên bọc răng sứ không

Hiện nay nhiều người đang băn khoăn trước các chọn lựa của việc Thẩm mỹ Hàn Quốc cho răng khi có quá nhiều phương pháp tiên tiến ra đời. Vậy việc bọc răng sứ thay cho việc niềng răng hay phẫu thuật hàm hô là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua những lợi ích dưới đây.

- Giá trị vẻ đẹp cao khi sử dụng răng sứ
Mão răng sứ kết hợp với khung sườn từ khối sứ nguyên chất Zirconium/Lithium, hoặc hợp kim Crom, Titan, Niken. Răng sứ khắc phục vẻ bề ngoài của răng bị đổi màu, nứt, gãy, biếng dạng hoặc bị nhiễm màu kháng sinh Tetracycline nặng thì chỉ có thể bọc răng sứ. Lấy lại vẻ đẹp đã bị mất và mang lại nụ cười tự tin.
- Độ đẹp tự nhiên cao, tỉ lệ giống răng thật 99%
Răng sứ nhìn giống như răng thật với lớp phủ sứ ngoài răng. Mão răng toàn sứ thì với mức thẩm thấu quang giống như ngà răng thật. Không thể phân biệt bằng mắt thường đó là răng thật hay răng giả bọc bằng sứ. Vì bọc mão răng sứ sử dụng chất lượng cao để đem lại cho sự phục hình răng đẹp, tốt.
- Không đổi màu răng theo tự nhiên
Mão răng sứ được phủ sứ kháng màu, nên không bị đổi màu hay bị ảnh hưởng từ thực phẩm theo thời gian.
- Độ bền vững chắc.
Đây là điều mà nhiều người lo lắng, băn khoăn, nhưng trên thực tế thì bọc răng sứ có tuổi thọ rất cao khoảng từ 10 – 15 năm tùy thuộc vào cách chăm sóc của mỗi người.
- Được gắn cố định lâu dài
Sẽ không xảy ra tình trạng việc các răng di chuyển tạo ra khoản lệch hay hở ở trên cung hàm, vì bọc răng sứ sẽ cố định, bám chặt vào răng và không di chuyển được
- Chức năng nhai tốt.
Răng sứ có đủ độ bền, chịu lực và cả diện mạo giống răng thật và cả chức năng nhai cũng được bảo đảm tốt, vì răng sứ luôn sử dụng chất lượng tốt.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét