Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tạo hình cằm cho cằm lẹm với chất liệu nhân tạo

Bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ở đâu đẹp mũi, giải phẫu phẫu thuật cằm cho cằm lẹm nhờ vật liệu độn nhân tạo là được ưa chuộng nhất vì độ đơn giản, không đau, nhanh chóng, kết quả cao về tính thẩm mỹ độn cằm không phẫu thuật cũng như nhân tướng học.
Độn cằm cho cằm lẹm nhờ nguyên liệu nhân tạo
Thông thường đỉnh mũi, môi, cũng như cằm làm nên một vết thẳng. ví dụ cằm thụt vào trong gọi là cằm lẹm. Chiều dài mũi-môi nhờ ½ chiều dài môi-cằm, giả dụ chiều dài môi-cằm không gấp đôi chiều dài mũi- môi thì gọi là cằm ngắn.
Độn cằm bằng implant hay tạo hình cằm trái xoan là tùy vào khuôn mặt. cằm thuôn gọn thì hợp với cằm nhọn V-line, mặt rõ ràng thì hợp với cằm tròn trái xoan.

Implant cằm là dạng sillicon đặc cực bền, cực không nguy hiểm, không gây dị ứng và không gây bất kỳ hiệu quả phụ gì
Chu trình dịch vụ thẩm mỹ độn cằm ngắn bằng nguyên liệu nhân tạo
- Thao tác 1: bác sĩ sẽ phân tích, độ toán mức độ thiếu của cằm, sự đối xứng hai mí bên và lựa chọn implant cằm thích ứng
- Bước 2: gây tê tại chổ vào dây tâm thần V3 cần cực ít đau cũng như khi giải phẫu thì tối ưu không đau
- Bước 3: bác sĩ sẽ rạch 1 đường khoảng 1,5cm trong niêm mạc miệng nên lúc lành sẽ Không giúp lại bất kỳ sẹo nào. Sao đấy bác sĩ sẽ bóc tách khoang đặt implant dưới màng tế bào xương. Implant cằm được tạo hình có khả năng theo đặc thù cằm của mỗi người. Chuyên gia sẽ đặt implant cằm đã được tạo hình vào khoang đã bóc tách và nhất định implant vào đúng vị trí.
- Thao tác 4: bước vết thương lại bằng chỉ tan. đông đảo thời gian giải phẫu chỉ mất 15 phút cũng như lúc hồi phục không để lại sẹo
Biến chứng của phẫu thuật cằm
Tạo hình cằm cho cằm lẹm với implant ví như được thực hiện vì bác sĩ với kinh nghiệm thì không hề biến chứng gì. nếu phẫu thuật không đúng có thể gây chệch cằm, không đều 2 bên, cằm quá phô và lộ… phần đông các biến chứng này có khả năng sửa cực thuận lợi và nhẹ nhàng
Chỉnh hình cằm cho cằm lẹm nhờ vật liệu độn nhân tạo

Tóm lại độn cằm lẹm là một giải phẫu khá nhẹ nhàng Thế nhưng giúp mang hiệu quả an toàn cần được thực hiện do y Bác sĩ sở hữu kinh nghiệm về chỉnh hình cằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét