Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Phân biệt sửa mũi bao sụn và sửa mũi bọc cân




Ngày nay với rất nhiều dịch vụ nâng mũi khác nhau như sửa mũi S-line, thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, thẩm mỹ mũi bao sụn, thẩm mỹ mũi không giải phẫu, thẩm mỹ mũi bọc cân …. >> nâng mũi nam giới Thế nhưng vì có quá nhiều phương pháp cùng phương pháp điều trị không giống nhau nên làm cho chúng ta cực lo âu lúc xác định bản thân phải chọn lựa dòng nâng mũi thích ứng với bản thân. Qua bài viết sau ta sẽ Nhận định về hai mí mẫu trong số những dòng trên là thẩm mỹ mũi bao sụn cùng thẩm mỹ mũi bọc cân.

Sửa mũi bọc sụn là phương pháp vận dụng các vật liệu nâng mũi nhân tạo giúp làm cao sống mũi như: dacron, teflon hay medpor, đặc biệt là silicon cùng ứng dụng sụn trên cơ thể người như sụn vành tai giúp bảo vệ đầu mũi hạn chế tình trạng bóng đỏ đầu mũi.
Silicon được ứng dụng trong nâng mũi là những thanh chất dẻo làm với silicone mang màu nâu hoặc trắng, đấy là vật liệu độn sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc nhất hiện tại, được đúc khuôn, tạo nét gần giống cùng sống mũi, giúp sửa mũi cao thẳng, hài hòa, hòa hợp.
Nguyên liệu sụn nhân tạo với những lợi thế là nhanh nhẹn, mềm dẻo, dễ tạo dáng theo ý muốn. với mức độ bền cao, mức độ trơ phải chăng cần để giữ nguyên hình dáng sửa mũi lâu dài, ổn định. những thanh này được đặt trên tế bào xương mũi giúp tạo sống mũi S Line thật tươi tắn mà không bị lộ liễu.
Thế nhưng, theo các chuyên gia tính thẩm mỹ thì nâng mũi với sụn silicon vẫn chưa phải là kỹ thuật sửa mũi nổi trội nhất. Do về lâu về dài, chiếc mũi “nhân tạo” của chúng ta sẽ bị sụt dần, đầu mũi phình xương mũi bè ra và trở nên xấu. bởi vì vậy giúp duy trì nét đẹp này, bạn sẽ phải phẫu thuật nhiều lần.
>> Thông tin khác liên quan:
Sửa mũi bọc cân hay còn gọi là sửa mũi cân cơ thái dương là công nghệ tạo dáng mũi vận dụng cân cơ thái dương để bọc sụn xương giúp ngăn ngừa biến hình dáng và bờ sắc của sụn tế bào xương. Chúng cũng có thể được ứng dụng giúp khiến cho đầy xương nhỏ bên cùng các vấn đề sụn. Người bệnh có da mũi mảnh hoặc da bị thương tổn hoặc đỏ da vì lần tạo dáng mũi trước có khả năng bọc cân thái dương vào vật liệu độn nhân tạo.
Nhưng, thẩm mỹ mũi cân cơ thái dương có thể sưng tấy 1-2 tháng, sau khi đó co rút cùng cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Đối cùng mục tiêu thẩm mỹ, đỉnh mũi có thể chèn sụn tai hoặc sụn vách vết hơn là ghép cân thái dương vì ghép cân thái dương 1-2 tháng đầu có khả năng hơi sưng tấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét