Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Phân biệt thẩm mỹ mũi bọc sụn và sửa mũi bọc cân




Ngày nay có rất nhiều dịch vụ tạo dáng mũi không giống nhau như sửa mũi S-line, sửa mũi Hàn Quốc, sửa mũi bao sụn, nâng mũi không phẫu thuật, thẩm mỹ mũi bọc cân …. Nhưng bởi vì sở hữu quá nhiều dịch vụ cùng cách thức thăm khám khác biệt cần khiến khách hàng rất lo ngại lúc xem xét chuẩn xác bản thân nên lựa chọn mẫu nâng mũi phù hợp với bản thân. Qua bài viết sau ta sẽ tìm hiểu về hai mí mẫu trong số các dòng trên là sửa mũi bao sụn và nâng mũi bọc cân.

Sửa mũi bọc sụn là phương pháp áp dụng các vật liệu nâng mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như: dacron, teflon hay medpor, nổi bật là silicon và ứng dụng sụn tự thân như sụn vành tai để bao bọc đầu mũi tránh trường hợp lộ da đầu mũi.
Silicon được vận dụng trong thẩm mỹ mũi là những thanh chất dẻo làm cho với silicone có màu nâu hoặc trắng, ấy là vật liệu sụn silicon sinh học định hình thông dụng, quen thuộc nhất thời điểm hiện tại, được đúc khuôn, tạo dáng gần tương tự với sóng mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, hài hòa, tương xứng.
>> Bạn có thể đọc thêm về nâng mũi nam giới
Nguyên liệu sụn silicon với những đặc điểm vượt trội là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo dáng theo mong muốn sở hữu mức độ bền cao, mức độ trơ phải chăng phải giúp giữ nguyên hình dạng sửa mũi dài lâu, dài lâu. những thanh này được đặt trên xương mũi giúp tạo sóng mũi S Line thật mềm mại mà không bị lộ liễu.
>> Bạn có thể đọc thêm những:
Tuy nhiên, theo các bác sĩ thẩm mỹ thì sửa mũi nhờ sụn silicon sinh học định hình vẫn chưa phải là công nghệ nâng mũi nổi trội nhất. bởi vì về lâu về dài, dáng mũi “nhân tạo” của bạn sẽ bị sụt dần, đầu mũi phình to ra cùng trở thành Kém đẹp. vì vậy để duy trì nét đẹp này, bạn sẽ phải phẫu thuật nhiều lần.
Tạo dáng mũi bọc cân hay còn gọi là tạo dáng mũi cân cơ thái dương là kỹ thuật sửa mũi sử dụng cân cơ thái dương để bao sụn tế bào xương giúp ngăn ngừa biến dạng và bờ sắc của sụn tế bào xương. Chúng cũng có khả năng được ứng dụng để làm đầy tế bào xương nhỏ bên và những hiện trạng sụn. người bệnh với da mũi mảnh hoặc da bị tổn thương hoặc đỏ da do lần nâng mũi trước có thể bọc cân thái dương vào vật liệu nhân tạo.
Nhưng, sửa mũi cân cơ thái dương có khả năng sưng tấy 1-2 tháng, sau đó co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Đối với mục đích tính thẩm mỹ, đỉnh mũi có khả năng chèn sụn tai hoặc sụn vách vết hơn là ghép cân thái dương bởi ghép cân thái dương 1-2 tháng đầu tiên có thể tương đối sưng tấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét