Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chỉnh hình cằm cho cằm lẹm nhờ nguyên liệu nhân tạo

Bên cạnh giải phẫu thẩm mỹ mũi, giải phẫu chỉnh hình cằm cho cằm lẹm với chất liệu nhân tạo là được ưa thích nhất vì độ độn cằm ở đâu đẹp đơn giản, không đau, mau chóng, hiệu quả cao về thẩm mỹ cũng như nhân tướng học.
Chỉnh hình cằm cho cằm lẹm nhờ vật liệu độn nhân tạo
Thông thường đỉnh mũi, môi, cũng như cằm gây nên 1 đường thẳng. ví như cằm thụt vào trong gọi là cằm lẹm. Chiều dài mũi-môi độn cằm không phẫu thuật nhờ ½ chiều dài môi-cằm, ví như chiều dài môi-cằm Không gấp đôi chiều dài mũi- môi thì gọi là cằm ngắn.
Độn cằm bằng chất liệu silicon sinh học hay tạo hình cằm trái xoan là tùy vào gương mặt. Mặt thon gọn thì hợp với cằm v line V-line, mặt rõ ràng thì hợp bằng với cằm tròn trái xoan.

Implant cằm là hình dáng sillicon đặc cực bền, rất an toàn, không gây kích ứng và không gây bất kỳ tác dụng phụ gì
Các bước giải pháp thẩm mỹ độn cằm ngắn nhờ chất liệu nhân tạo
- Thao tác 1: bác sĩ sẽ đánh giá, độ toán độ thiếu của cằm, sự đối xứng hai mí bên và chọn lựa implant cằm phù hợp
- Thao tác 2: gây tê ở chổ vào dây thần kinh V3 nên rất ít đau và khi phẫu thuật thì triệt để không đau
- Thao tác 3: y Bác sĩ sẽ rạch một vết khoảng 1,5cm trong màng nhầy miệng cần lúc hồi phục sẽ không giúp có thể bất kỳ vết sẹo nào. Sao đó bác sĩ sẽ bóc tách khoang đặt implant dưới màng xương. Implant cằm được tạo hình lại theo đặc thù cằm của mỗi khách hàng. Chuyên gia sẽ đặt implant cằm đã được tạo dáng vào khoang đã bóc tách và nhất định implant vào đúng vị trí.
- Thao tác 4: bước đường thương có thể với chỉ tan. Đa số quá trình phẫu thuật chỉ mất 15 phút và khi hồi phục không giúp lại thẹo
Dị ứng của tạo hình cằm
Chỉnh hình cằm cho cằm lẹm với implant ví dụ được tiến hành bởi vì chuyên gia với tay nghề cao thì không hề phản ứng xấu gì. giả dụ phẫu thuật Không đúng có thể gây lệch cằm, không đều 2 bên, cằm quá phô và lộ… rất nhiều những rủi ro này có thể chỉnh hình cực tiện lợi và nhẹ nhàng
Tạo hình cằm cho cằm lẹm bằng nguyên liệu nhân tạo

Tóm có thể độn cằm lẹm là một giải phẫu hơi nhẹ nhàng tuy nhiên để với kết quả hiệu quả cao phải được thực hiện do y bác sĩ sở hữu tay nghề cao về phẫu thuật cằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét