Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Phương pháp nội soi để sửa mũi




Thực hiện liệu trình phẫu thuật sửa mũi thu nhỏ phần đầu mũi hay thu gọn đầu mũi bằng công nghệ nội soi là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn đang sở hữu nét mũi với đầu mũi to, thô cứng Ko được hài hòa.

Công nghệ phẫu thuật sửa mũi hàn quốc, thu nhỏ đầu mũi là cách khiến nhỏ mũi bằng những khâu xử lý chuyên môn, cắt bỏ mô mềm hay bóc tách hoặc sụn, để khách hàng sở đầu mũi rạng ngời, rạng ngời, không nguy hiểm và tồn ở vĩnh viễn theo thời gian. kỹ thuật này thường phù hợp với các chúng ta mũi tròn to và hơi cứng, da mũi dày hay đầu mũi Không hài hòa.
Đây là liệu pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc thu gọn đầu mũi mất những tâm huyết bởi vì đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được tính cao hài hòa so cùng sóng mũi để dáng mũi quyến rũ và hài hòa. Kỹ thuật này Không đơn giản là tiến hành cắt bỏ mô mềm mà là lấy Sụn trên cơ thể người giúp ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Khung xương này giúp khiến cho đầu mũi Không bị yếu, áp dụng với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được thu gọn hơn. phương pháp làm này thường được thực hiện dưới hai cách thức khiến là mổ kín hoặc mổ hở.
– Tiến hành thu nhỏ đầu mũi kín: phương pháp giải phẫu nội soi bên trong khoang mũi cùng Không để lại sẹo trên bề mặt mũi.
– Thực hiện thu nhỏ đầu mũi hở: Chỉ dành cho những đối tượng các bạn nên kết hợp chỉnh sửa đầu mũi hếch, cong vẹo…có được công dụng thẩm mỹ sửa mũi s line tuyệt đối cùng đảm bảo sau thực hiện các phương pháp làm đẹp.
Nên đọc về: nâng mũi nam giới
Tùy từng chúng ta mũi y Bác sĩ thu gọn đầu mũi sẽ nghiên cứu ứng dụng dịch vụ nào cho không nguy hiểm mà Không để lại bất kỳ di chứng nào.
– Nếu tác động là bởi vì sụn hai cánh mũi lỏng lẻo Ko khép vào nhau thì sử dụng phương pháp xử lý sụn.
– Nếu tác động là bởi mô mềm thì tiến hành các kỹ thuật giải phẫu cắt bỏ mô mềm.
Có thể bạn quan tâm:
– Nếu lý bởi cả hai là sụn và mô mềm thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ kết hợp xử lý cả hai vấn đề.
Một ca bắt đầu phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi mất khoảng 45-60 phút. Sau làm đẹp thì đầu mũi sưng nề nhẹ, Ko đau, Ko có sẹo, không gây ra hư hại gì, không nguy hiểm và được duy trì mãi mãi.
Thu nhỏ đầu mũi có công dụng tốt lúc thỏa mãn các tiêu chí đó là đầu mũi thon nhỏ, Không đỏ, hay lộ nguyên liệu, cánh mũi gọn Ko còn to, bè, cấu trúc mũi hài hòa cùng cấu trúc của khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét