Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt không nguy hiểm

Câu hỏi: Em chào bác sĩ, em mang đôi mắt 1 mí cùng hơi nhỏ, em rất muốn điều trị cắt mí hàn quốc nhưng mắt em lại bị cận. Cho em hỏi cắt mí mắt hàn quốc có nguy hiểm đối với người bị cận như em không? Nếu như có thì có cách thức nào phẫu thuật hai mí khác phù hợp em nữa không? Em cám ơn bác sĩ ạ. (Ái Linh, Quảng Nam)
Cắt mí mắt có nguy hiểm không?
Trả lời:
Chào bạn Linh thân mến,
Câu hỏi của các bạn cũng là một trong số những băn khoăn gửi về hộp thư để với giải đáp xem cận thị lấy mí mắt không nguy hiểm không. Bệnh viện Kim xin được tư vấn băn khoăn của chúng ta như sau:
Lấy mí mắt đơn thuần là một phương thức bóc tách vùng da trên mi mắt, tạo một điểm nổi bật để hình thành mí mắt, tạo phải đôi mắt 2 mí có chiều sâu và ấn tượng với người khác hơn. Việc cắt mí mắt không phụ thuộc vào mắt khách hàng có cận thị hay không
Đây là 1 cách tiên tiến với trình mức độ công nghệ tinh vi, mang đến kết quả làm đẹp cao và không nguy hiểm. Cách này hạn chế tối đa sự tổn thương ở nhiều bộ phận vùng trong của mắt như giác mạc, kết mạc hay nâng cơ và không để lại thẹo sau phẫu thuật.
Lấy mí mắt không nguy hiểm
Công nghệ chăm sóc sau phẫu thuật
Phương pháp này không nguy hiểm, tinh vi, sử dụng công cụ được tiếp nhận từ hàn quốc, nhóm y bác sỹ tay nghề cao và uy tín đảm bảo chất lượng của địa chỉ bệnh viện Kim,  khách hàng sẽ vô cùng an tâm việc cho đôi mắt cận của khách hàng sẽ không gây bị tác động gì đến đôi mắt của bạn.
Bạn sẽ tự tin rằng mình sẽ có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên ngay cả khi đeo cặp kính cận duyên chiếc.
>> Xem thêm: Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes ở đâu hiệu quả?
Cắt mí mắt không nguy hiểm
Quá trình đảm bảo tính không nguy hiểm với công nghệ hàn quốc
Bệnh viện Kim được đông đảo quý khách phản hồi cao vì công nghệ tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc, bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu trong khoảng nước ngoài và ngay cả máy móc, thiết bị, nguyên liệu mổ cũng được nhập từ hàn quốc.
Cắt mí hàn quốc tại bệnh viện Kim sẽ cho bạn sự yên tâm, lấy mí mắt không nguy hiểm
Những điểm nổi trội của phương pháp lấy mí tại bệnh viện Kim.
Nếu như còn e dè hoặc băn khoăn gì, khách hàng có thể đến bệnh viện Kim của chúng tôi để được chuyên gia trực tiếp giải đáp cho bạn.
Chúc bạn sớm có đôi mắt to tròn rạng ngời như mong đợi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét