Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thực hiện cắt mí mắt không nguy hiểm

Câu hỏi: Em chào y bác sĩ, em có đôi mắt một mí và tương đối nhỏ, em rất muốn phẫu thuật cắt mí hàn quốc nhưng mắt em bị cận. Cho em hỏi cắt mí mắt có nguy hiểm đối với người bị cận như em không? Nếu không thì có phương pháp nào điều trị hai mí khác phù hợp với em nữa không? Em cám ơn chuyên gia ạ. (Ái Linh, Quảng Nam)
Bác sĩ bệnh viện Kim trực tiếp tư vấn
Chào bạn Linh thân mến,
Câu hỏi cắt mí mắt hàn quốc của khách hàng cũng là một trong số các thắc mắc gửi về hộp thư để với giải đáp xem cận thị cắt mí mắt an toàn không. Bệnh viện Kim xin được giải đáp thắc mắc của khách hàng như sau:
Cắt mí mắt đơn thuần là một cách bóc tách tới vùng da trên mi mắt, tạo 1 điểm nổi bật để dạng thành mí mắt, tạo nên đôi mắt hai mí mang chiều sâu và thu hút ánh nhìn hơn. Việc cắt mí mắt không phụ thuộc vào mắt các bạn có cận thị hay không.
Đây là một cách thức hiện đại với dịch vụ tiểu phẫu, mang đến kết quả làm đẹp cao và không nguy hiểm. Phương pháp này tránh tối đa sự tổn thương ở các bộ phận vùng trong của mắt như giác mạc, kết mạc hay nâng cơ và không để lại thẹo sau khi giải phẫu.
Quy trình bấm mí tại bệnh viện Kim 
Phương pháp an toàn, công nghệ tinh vi, trang dụng cụ được tiếp nhận từ hàn quốc, lực lượng y bác sỹ kinh nghiệm cao và nhờ chất lượng đảm bảo chất lượng của bệnh viện Kim, nên các bạn sẽ vô cùng an tâm việc lấy mí mắt cho đôi mắt cận của các bạn sẽ không hề bị tác động đến nguy cơ hiện nay của mắt chúng ta.Cắt mí mắt an toàn
Hãy tự tin rằng mình sẽ sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn tươi tắn ngay cả lúc đeo cặp kính cận duyên chiếc.
>> Tin khác: Công nghệ bấm mí mắt dove eyes ở đâu đẹp?
Cắt mí mắt không nguy hiểm
Quy trình bảo đảm tính an toàn bằng công nghệ hàn quốc
Bệnh viện Kim được phần lớn quý khách phản hồi bởi dịch vụ tốt, được trực tiếp nhập khẩu các dịch vụ hàn quốc, bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu trong và nước ngoài và ngay cả máy móc, khí cụ, nguyên liệu mổ cũng được nhập từ hàn quốc.
Lấy mí hàn quốc tại bệnh viện Kim sẽ cho khách hàng sự yên tâm
Nhiều ưu điểm của kỹ thuật lấy mí ở địa chỉ bệnh viện Kim.
Nếu như còn lo âu hoặc lo ngại gì, bạn có thể đến bệnh viện Kim của chúng tôi để được bác sĩ trực tiếp giải đáp cho khách hàng.
Chúc bạn sớm mang đôi mặt to tròn tự nhiên như mong đợi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét